full screen background image
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Liên Ngành Đại Long xin kính chào Quý khách. Chúng tôi sẽ mang lại an toàn cho Quý khách dựa trên phương châm hoạt động: "Uy tín - Trách nhiệm - Nhiệt tình - Năng lực - Hiệu quả".
ĐẠI LONG SECURITY
Uy Tín - Trách Nhiệm - Nhiệt Tình - Năng Lực - Hiệu Quả
Hotline:0966.505.242

Dịch vụ bảo vệ Siêu thị

Để thực hiện được công việc tốt, đội ngũ nhân sự của Đại Long đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ cứng rắn nhất nhằm duy trì nội quy của Quý khách hàng một cách nghiêm túc, kiểm soát triệt để toàn diện về tình hình an ninh, trật tự, an toàn tài sản, áp dụng quy trình đón tiếp khách một cách nhanh chóng, lịch sự và ân cần, kiểm tra giám sát hàng hóa xuất nhập bài bản, thuần thục đúng quy trình, lập biên bản cũng như áp dụng các biện pháp báo cáo khoa học là những thuận lợi lớn góp phần xây dựng một Đại Long Security vững mạnh – toàn diện.

Ngoài những lỗ lực của cán bộ nhân viên cùng sự tài tình của đội ngũ cán bộ các cấp, Đại Long Security còn thường xuyên liên lạc và kết hợp chặt chẽ với đại diện cơ quan chủ quản nhằm trao đổi cũng như nắm bắt các yêu cầu thực tế để chấn chỉnh, thay thế cho phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng trong từng thời kỳ, giai đoạn và coi đây là yếu tố then chốt trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngoài mục tiêu phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu, Đại Long Security còn tiến hành tư vấn miễn phí cho tất cả các khách hàng về giải pháp an ninh, lên kế hoạch phòng ngừa ngăn chặn và xử lý tất cả các sự cố rủi ro có thể phát sinh tại mục tiêu bảo vệ. Phương án bảo vệ được thiết lập một cách khoa học, dựa vào yêu cầu của khách hàng và qua khảo sát tình hình thực tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh, tài sản và tiết kiệm cho quý khách hàng.

Nhiệm vụ đối với nhân viên Bảo vệ:

  • Chấp hành mọi quy định, nội quy của Đại Long Security và khách hàng;
  • Giám sát và nhắc nhở việc chấp hàng các nội quy, quy định của Chủ quản đối với nhân viên, công nhân và khách hàng;
  • Giao tiếp lịch sự, nhã nhặn, phối hợp với nhân viên của khách hàng để triển khai, thực hiện tốt công việc tại khu vực bảo vệ;
  • Chỉ cho phép những người có phận sự vào – ra khu vực bảo vệ;
  • Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tuỳ thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ khi vào Mục tiêu. (trừ trường hợp khách VIP và người được thông báo trước thì được miễn thủ tục này).
  • Đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tại khu vực bảo vệ.
  • Kiểm tra, kiểm soát (nếu được phép) người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.
  • Có trách nhiệm kiểm tra vật dụng cá nhân của nhân viên khi vào khu vực bảo vệ trong trường hợp có quy định kiểm tra và các quy định đó phù hợp với Pháp luật Việt Nam;
  • Không cho phép những người không có thẩm quyền mang tài sản ra khỏi Khu vực bảo vệ mà không được sự đồng ý của Khách hàng;
  • Được sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và những công cụ hỗ trợ để kiểm tra các loại phương tiện của người ra vào khu vực bảo vệ;
  • Lập và ghi chép chính xác, đầy đủ sổ trực, biên bản giao ca hàng ngày;
  • Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
  • Khi xảy ra cháy, nhân viên bảo vệ tiến hành chữa cháy ban đầu và sơ tán người, tài sản ra khu vực an toàn trong điều kiện cho phép đồng thời thông báo ngay cho cơ quan PCCC (114) tổ chức thực hiện PCCC;
  • Báo ngay về trung tâm chỉ huy hoặc cơ quan hữu quan các tình huống hoặc sự cố vượt khả năng giải quyết của kíp trực để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Tổ bảo vệ sẽ giao ban hàng tuần với người có trách nhiệm của Khách hàng, hàng tháng báo cáo bằng văn bản, trong đó ghi rõ về tình hình an ninh trật tự tại vị trí bảo vệ, các sự việc bất thường nảy sinh và đề xuất hướng giải quyết;
  • Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ;
  • Theo dõi và tạm giữ lại tại “Khu vực bảo vệ” những người mà nhân viên bảo vệ Bên B có lý do nghi ngờ họ có hành vi xâm phạm tài sản, quấy rối an ninh trật tự, hành động tấn công, hành động phạm pháp trong khu vực do Bên B bảo vệ. Những người có biểu hiện cất giấu, trộm cắp tài sản ra khỏi khu vực “Khu vực bảo vệ”;
  • Tuần tra giám sát để duy trì an ninh toàn bộ khu vực bên trong trong Khu vực bảo vệ, chống đột nhập, ăn cắp, phá hoại từ bên ngoài và bên trong khu vực bảo vệ.
  • Thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về kiểm tra, giám sát, ghi chép sổ sách và theo dõi hàng hóa, tài sản, người và phương tiện ra vào Khu vực bảo vệ;
  • Báo cáo đầy đủ và kịp thời các thông tin liên quan đến tình hình bảo vệ tài sản và an ninh trật tự để Khách hàng có kế hoạch xử lý;
  • Có trách nhiệm giữ bí mật kinh doanh và các hoạt động khác của Khách hàng trong và sau khi hết hợp đồng;
  • Thông báo cho Quản lý của Khách hàng biết về những vấn đề an ninh và an toàn tại Công ty;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo công tác phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhanh chóng ứng phó với các tình huống khẩn cấp, xử lý các sự cố mất an ninh, an toàn và báo cáo cho lãnh đạo hai bên.
  • Cập nhật tất cả những thông tin, những thông báo mới có liên quan đến công tác bảo vệ từ phía khách hàng hoặc chỉ thị từ Đại Long Security,  ghi chú, bàn giao và phổ biến cho tất cả nhân viên đều được biết và chấp hành đầy đủ.

Các từ khóa tìm kiếm nhiều



Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *