full screen background image
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Liên Ngành Đại Long xin kính chào Quý khách. Chúng tôi sẽ mang lại an toàn cho Quý khách dựa trên phương châm hoạt động: "Uy tín - Trách nhiệm - Nhiệt tình - Năng lực - Hiệu quả".
ĐẠI LONG SECURITY
Uy Tín - Trách Nhiệm - Nhiệt Tình - Năng Lực - Hiệu Quả
Hotline:0966.505.242

Dịch vụ Bảo vệ mục tiêu cố định

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN NGÀNH ĐẠI LONG là công ty bảo vệ chuyên nghiệp đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ mục tiêu cố định với những mục tiêu và tiêu chí cụ thể. Đặc biệt là Baovedailong.vn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

I. Mục tiêu và đối tượng bảo vệ:

Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đại Long Security đã tập trung nghiên cứu và đưa ra những phương án tối ưu nhất dành cho gói dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định là các Dịch vụ bảo vệ nhà máy, Dịch vụ bảo vệ Công ty, Dịch vụ bảo vệ cơ quan, Dịch vụ bảo vệ xí nghiệp, Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp, Dịch vụ bảo vệ xưởng sản xuất, Dịch vụ bảo vệ kho tàng, Dịch vụ bảo vệ bến bãi, Dịch vụ bảo vệ chung cư, Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, Dịch vụ bảo vệ khách sạn, Dịch vụ bảo vệ cửa hàng, Dịch vụ bảo vệ quán cafe, Dịch vụ bảo vệ nhà hàng, Dịch vụ bảo vệ quán ăn, Dịch vụ bảo vệ siêu thị, Dịch vụ bảo vệ bệnh viện, Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp, Dịch vụ bảo vệ trường học, Dịch vụ bảo vệ nhà máy, Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng, Dịch vụ bảo vệ khu nhà biệt thự, Dịch vụ bảo vệ bãi giữ xe, Dịch vụ bảo vệ khu vui chơi giải trí, Dịch vụ bảo vệ thẩm mỹ viện, Dịch vụ bảo vệ kho hàng, Dịch vụ bảo vệ hàng hóa thế chấp, Dịch vụ bảo vệ khu dân cư, Dịch vụ bảo vệ sân golf, Dịch vụ bảo vệ khu nhà mẫu, Dịch vụ bảo vệ đại lý ủy quyền, Dịch vụ bảo vệ bảo vệ trang trại, Dịch vụ bảo vệ thức ăn nhanh, Dịch vụ bảo vệ resort, Dịch vụ bảo vệ nhà sách, Dịch vụ bảo vệ đường sắt, Dịch vụ bảo vệ cửa hàng quán café, Dịch vụ bảo vệ cửa hàng quần áo,Dịch vụ bảo vệ tòa nhà, Dịch vụ bảo vệ cửa hàng giầy dép, Dịch vụ bảo vệ cửa hàng vàng bạc, Dịch vụ bảo vệ cửa hàng kính mắt… chúng tôi gọi đó là bảo vệ  mục tiêu cố định.

Để làm được điều này, đội ngũ nhân sự của Đại Long đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ cứng rắn nhất nhằm duy trì nội quy của Quý khách hàng một cách nghiêm túc, kiểm soát triệt để toàn diện về tình hình an ninh, trật tự, an toàn tài sản, áp dụng quy trình đón tiếp khách một cách nhanh chóng, lịch sự và ân cần, kiểm tra giám sát hàng hóa xuất nhập bài bản, thuần thục đúng quy trình, lập biên bản cũng như áp dụng các biện pháp báo cáo khoa học là những thuận lợi lớn góp phần xây dựng một Đại Long Security vững mạnh – toàn diện.

Ngoài những lỗ lực của cán bộ nhân viên cùng sự tài tình của đội ngũ cán bộ các cấp, Đại Long Security còn thường xuyên liên lạc và kết hợp chặt chẽ với đại diện cơ quan chủ quản nhằm trao đổi cũng như nắm bắt các yêu cầu thực tế để chấn chỉnh, thay thế cho phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng trong từng thời kỳ, giai đoạn và coi đây là yếu tố then chốt trong công tác phục vụ khách hàng.

Ngoài mục tiêu phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu, Đại Long Security còn tiến hành tư vấn miễn phí cho tất cả các khách hàng về giải pháp an ninh, lên kế hoạch phòng ngừa ngăn chặn và xử lý tất cả các sự cố rủi ro có thể phát sinh tại mục tiêu bảo vệ. Phương án bảo vệ được thiết lập một cách khoa học, dựa vào yêu cầu của khách hàng và qua khảo sát tình hình thực tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh, tài sản và tiết kiệm cho quý khách hàng.

Chúng tôi hân hạnh mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ Uy tín – Trách nhiệm – Năng lực – Hiệu quả.

(Bảo vệ nhà máy)

II. Yêu cầu đối với nhân viên bảo vệ:

  • Dựa trên đặc điểm vị trí và tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế của từng Mục tiêu mà có các yêu cầu riêng cụ thể cho lực lượng bảo vệ. Nhưng mục đích, yêu cầu chung của lực lượng bảo vệ Đại Long là đảm bảo an ninh, an toàn cho mọi hoạt động của khách hàng cũng như giao dịch với khách hàng được thuận lợi dễ dàng, tất cả mọi hành vi lợi dụng gây rối mất trật tự, trộm cắp, phá hoại tài sản đều được phát hiện ngăn chặn và xử lý kịp thời.
  • Áp dụng các giải pháp, biện pháp cần thiết và đúng luật pháp Việt Nam.
  • Tất cả các nhân viên bảo vệ Đại Long trong khi làm nhiệm vụ đều phải lịch sự, nỗ lực, tăng cường quan sát, kiểm soát và bao quát được tình hình.
  • Nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và võ thuật.
  • Có tác phong nhanh nhẹn; có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Hiểu biết nhất định về pháp luật.

III. Nhiệm vụ đối với nhân viên Bảo vệ:

  • Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên, đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.
  • Giám sát và nhắc nhở việc chấp hàng các nội quy, quy định của Chủ quản đối với nhân viên, công nhân và khách hàng.
  • Kiểm tra, kiểm soát (nếu được phép) người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.
  • Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.
  • Ngăn chặn các hành động phạm pháp.
  • Kiểm soát hàng hóa mang ra, mang vào mục tiêu.
  • Kiểm soát và giám sát công nhân thầu phụ vào thi công trong mục tiêu.
  • Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tuỳ thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ khi vào Mục tiêu. (trừ trường hợp khách VIPs và người được thông báo trước thì được miễn thủ tục này).
  • Tuần tra, kiểm soát mục tiêu theo định kỳ.
  • Thực hiện kiểm tra hệ thống PCCC, diễn tập PCCC định kỳ.
  • Phát hiện, lập biên bản vi phạm và xử lý theo chức năng đối với những trường hợp vi phạm các nội quy an toàn về PCCC.
  • Định kỳ tổ chức buổi thao tác PCCC tại trụ sở quý Công ty có sự phối kết hợp giữa nhân viên hai công ty, kiểm tra các thiết bị PCCC nhằm phục vụ hiệu quả khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
  • Nhân viên bảo vệ 24/24 giờ/ngày, không phân biệt ngày nghỉ lễ, Tết, không được rời khỏi vị trí trừ khi đã có người thay thế.
  • Đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tại mục tiêu bảo vệ. Bảo vệ chống xâm nhập, chống thất thoát hàng hóa, tài sản của Công ty;
  • Đảm bảo những nội quy, quy định của công ty được bảo vệ thực thi một cách chặt chẽ, đầy đủ. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo công tác phục vụ khách hàng tốt nhất. Nhanh chóng ứng phó với các tình huống khẩn cấp, xử lý các sự cố mất an ninh, an toàn và báo cáo cho lãnh đạo hai bên.
  • Cập nhật tất cả những thông tin, những thông báo mới có liên quan đến công tác bảo vệ từ phía khách hàng hoặc chỉ thị từ Đại Long Security,  ghi chú, bàn giao và phổ biến cho tất cả nhân viên đều được biết và chấp hành đầy đủ,…
  • Yêu cầu đối với tất cả nhân viên bảo vệ khi thực hiện nhiệm vụ tại mục tiêu là luôn thể hiện thái độ vui vẻ, lịch sự, thể hiện tính chuyên nghiệp cao trong công tác nghiệp vụ.

IV. Thời gian làm việc:

  • Nhân viên bảo vệ Đại Long bảo vệ an toàn về tính mạng và tài sản cho khách hàng 24/24h, 07 ngày/ tuần và 365 ngày/năm.
  • Thời gian cung ứng dịch vụ cho khách hàng từ: 5 – 10 ngày.
  • Thời gian làm việc của mỗi nhân viên là 08h/ngày, 3ca/ngày. Không phân biệt ngày nghỉ theo luật lao động.
  • Thay thế nhân viên không đạt yêu cầu, hoặc theo sự yêu cầu của khách hàng trong vòng 24h.
  • Giải quyết các sự cố về đền bù thiệt hại về tài sản cho khách hàng trong vòng 30 ngày.

V. Thông tin khác:

Luôn luôn khảo sát và xây dựng phương án bảo vệ riêng cho từng mục tiêu cần bảo vệ. Sau 1 năm tiến hành khảo sát và lập phương án lại cho phù hợp với thực tế.

Hỗ trợ miễn phí các khoản bảo hiểm cho nhân viên, bảo hiểm rủi ro nghề nghiệp, chỉ huy đội, đội cơ động, đội kiểm tra chất lượng…

Để ưu ái và đứng về quyền lợi của khách hàng, Đại Long Security đã mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và dân sự. Chính vì thế, khi có bất kỳ mất mát nào về tài sản thuộc về lỗi của nhân viên bảo vệ đều có sự tham gia của bên thứ ba (bảo hiểm). Khách hàng sẽ yên tâm về việc đền bù các thiệt hại tài sản.

Giá phổ thông cho dịch vụ này từ 10.000.000 đ/01 vị trí 24/24h trở lên và có thể tăng lên tùy theo tính chất của mục tiêu, địa điểm và yêu cầu dịch vụ cao cấp của khách hàng.

Trong thời gian làm việc bảo vệ mục tiêu với tình huống nghiêm trọng hay bất thường nhân viên bảo vệ thông báo ngay ban chỉ huy cơ động giám sát của công ty xin ý kiến chỉ đạo để xử lý tình huống, sau sự cố gửi báo cáo tường trình chi tiết về sự việc để kịp thời cho bảo vệ Đại Long và khách hàng giải quyêt sự việc.

Công ty xác định người lao động là nền tảng cho sự phát triển của Đại Long Security. Sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ là thước đo chất lượng hoạt động của toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Bằng chất lượng của mình, Đại Long Security hướng tới sự thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng và trở thành một trong những công ty lớn mạnh và uy tín nhất trong ngành dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sĩ.

Các biện pháp thực hiện chính sách chất lượng:

  1. Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có tri thức, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và điều hành dịch vụ bảo vệ, am hiểu rõ về thị trường, khách hàng dịch vụ bảo vệ.
  2. Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
  1. Lực lượng nhân viên bảo vệ trẻ, khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, được đào tạo nghiệp vụ, yêu nghê, yêu Công ty và luôn trung thành với lợi ích của khách hàng.
  2. Hệ thống quản lý hoạt động Công ty được tin học hóa và xây dựng, vận hành theo các phương pháp, quy trình quản lý tiên tiến.
  3. Được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn và quy định khắt khe về tuổi đời, sức khỏe, chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, nhân thân…
  4. Được đào tạo nghiệp vụ (cơ bản, nâng cao) với đầy đủ nội dung và thời gian cần thiết (về luật pháp, nghiệp vụ bảo vệ, PCCC, sơ cứu người bị nạn, chống lãn công, đình công, sơ tán khẩn cấp, các quy định về an toàn lao động, giao tiếp, văn hóa ứng xử…).
  5. Không ngừng nâng cao năng lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ cơ bản đến cao cấp hướng tới thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
  6. Nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc đào tạo cán bộ nhân viên đặc biệt chú trọng tới đội ngũ cán bộ nguồn và phát triển quản lý các cấp nhằm bồi dưỡng chuyên sâu chuyên môn nghiệp vụ và coi đây là điều kiện then chốt để đảm bảo cung cấp một dịch vụ tốt nhất.
  7. Đầu tư trang thiết bị, Công cụ hỗ trợ và thường xuyên cập nhập, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào việc quản lý và xây dựng lực lượng bảo vệ vững mạnh, toàn diện.
  8. Thường xuyên cải thiện môi trường làm việc để mọi nhân viên trong công ty phát huy hết khả năng, trí tuệ vào mục tiêu phát triển bền vững của Công ty.
  9. Mỗi thành viên trong công ty hiểu rằng “khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Công ty” toàn thể nhân viên trong công ty cam kết lỗ lực hết mình nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn nhất với phương châm hoạt động: “Uy tín – Trách nhiệm – Nhiệt tình – Năng lực – Hiệu quả”.

Xin trân trọng cảm ơn!


Các từ khóa tìm kiếm nhiều



Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *